Hồng Diễm tái xuất màn ảnh, tiếp tục vào vai người vợ bị phản bội

trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim , lên sóng sau khi Chúng Ta Của 8 Năm Sau kết thúc.

Trạm cứu hộ trái tim sẽ lên sóng khung 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 11/3, sau khi phim Chúng ta của 8 năm sau khép lại.

Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như NSND Thu Hà, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Phạm Cường, Hồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang…

Trạm cứu hộ trái tim là tên chương trình phát thanh mà Ngân Hà (Hồng Diễm đóng) chủ trì.

Hồng Diễm tái xuất màn ảnh, tiếp tục vào vai người vợ bị phản bội

Tên phim như một ẩn dụ cho nơi gặp gỡ, chữa lành của những người có vết thương lòng. Để đến được trạm cứu hộ, người ta phải chịu va đập, tan vỡ, chịu tổn thương…, khi đó, họ mới nhận ra giá trị của một bàn tay chìa ra cho mình.

Theo biên kịch Thu Thủy, trong Trạm cứu hộ trái tim, các nhân vật bất kể chính diện hay phản diện… đều trải qua những biến cố của cuộc đời và mang những vết thương, là nạn nhân của người khác, thậm chí là nạn nhân của chính mình.

Tiếp tục vào vai một người phụ nữ phải trải qua nỗi đau tâm lý, Hồng Diễm bày tỏ cô cũng rất phân vân khi nhận lời tham gia bộ phim. Tuy nhiên vì quá yêu quý ê kíp và những người đồng nghiệp, nữ diễn viên đã nhận lời. Hồng Diễm cũng tin rằng mỗi nhân vật mà cô đóng, dù có những hoàn cảnh có thể tương tự nhau, nhưng nỗi đau và diễn biến tâm lý là hoàn toàn khác nhau, nên cô cũng không sợ sẽ bị lặp lại chính mình.

Hồng Diễm tái xuất màn ảnh, tiếp tục vào vai người vợ bị phản bội - 1

Bộ phim chưa lên sóng song qua đoạn trailer được công bố, có thể thấy phim đầy kịch tính cũng như nhiều tình tiết bất ngờ.

NSND Thu Hà vào vai bà Hạ Lan (mẹ Ngân Hà) – một bà mẹ nghiệt ngã với con gái ruột do bị chồng phản bội.

Lương Thu Trang tiết lộ vai diễn An Nhiên của cô thuộc tuyến phản diện – điều cô chưa từng thử sức ở các phim truyền hình trước đây.

Tuy nhiên, Lương Thu Trang cho rằng nhân vật phản diện lần này cũng vừa là thử thách mới nhưng cũng là cơ hội mới để cô vượt qua vùng an toàn, khai thác tuyến tâm lý khác.

Tiết lộ thêm về vai An Nhiên, nữ diễn viên cho biết đó là một bác sĩ tâm lý – người luôn chữa lành vết thương tâm lý cho người khác nhưng với chính vết thương của mình, cô ấy lại như tự cầm dao cứa cho nó nặng hơn.

Thủ vai chồng Hồng Diễm trong phim là diễn viên Quang Sự. Anh vào vai Nghĩa, người đàn ông đẹp trai, thành đạt, có cuộc sống gia đình êm ấm. Nghĩa xây dựng hình mẫu một người chồng hoàn hảo nhưng bản thân anh lại đầy những mâu thuẫn: một mặt tử tế, yêu vợ, một mặt gian hùng mưu kế, một mặt yếu đuổi, một mặt bất chấp…

Hồng Diễm tái xuất màn ảnh, tiếp tục vào vai người vợ bị phản bội - 2

Chia sẻ về vai Hữu Nghĩa trong Trạm cứu hộ trái tim, Quang Sự cho biết, từ trước đến nay anh luôn rất thích nhân vật có lớp lang tâm lý phức tạp. Nghĩa là một nhân vật như vậy.

Hồng Diễm tái xuất màn ảnh, tiếp tục vào vai người vợ bị phản bội - 3
Hồng Diễm tái xuất màn ảnh, tiếp tục vào vai người vợ bị phản bội - 4
Hồng Diễm tái xuất màn ảnh, tiếp tục vào vai người vợ bị phản bội - 5
Hồng Diễm tái xuất màn ảnh, tiếp tục vào vai người vợ bị phản bội - 6

 

TH (SHTT)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *