Chúng ta của 8 năm sau tập 37: Dương sốc khi đọc nhật ký của bố, Tùng quyết dùng ‘chuyện ấy’ để níu kéo vợ

Dương bất ngờ khi đọc những dòng nhật ký của bố, lúc này cô mới hiểu ông Quảng yêu thương và quan tâm mình đến nhường nào.

Ở preview tập 37 , Tùng lại đến nhà Nguyệt nhưng trước khi vào nhà anh nhận được cuộc gọi của người tình Anh Thu. Anh Thu nói gì đó khiến Tùng thảng thốt hỏi lại ‘Cô nói cái gì cơ?’. Người xem đoán Anh Thu thông báo với Tùng việc cô đang mang thai.

Chúng ta của 8 năm sau tập 37: Dương sốc khi đọc nhật ký của bố, Tùng quyết dùng 'chuyện ấy' để níu kéo vợ

Sau đó, Tùng bước vào phòng ngủ của Nguyệt. Lúc này, Nguyệt đang ngồi trên giường đọc sách. Cô lạnh lùng hỏi Tùng có việc gì không. Tùng ghen tuông bảo dạo này vợ với Giang có vẻ thân thiết. Nguyệt bảo Tùng đừng nghĩ linh tinh. Nào ngờ, Tùng nói: ‘Anh với em còn chưa ly hôn đâu’.

Chúng ta của 8 năm sau tập 37: Dương sốc khi đọc nhật ký của bố, Tùng quyết dùng 'chuyện ấy' để níu kéo vợ - 1

 

Câu nói này của Tùng khiến Nguyệt cảm thấy nực cười và không muốn nói gì thêm, chỉ bảo Tùng hãy đi về. Thấy Tùng không chịu về, Nguyệt đẩy Tùng ra khỏi phòng nhưng anh lại nhân cơ hội này đẩy cô xuống giường, muốn dùng ‘chuyện ấy’ để níu kéo vợ. Lần trước Nguyệt – Tùng cũng suýt có một đêm mặn nồng nếu không có sự xuất hiện của Dương.

Chúng ta của 8 năm sau tập 37: Dương sốc khi đọc nhật ký của bố, Tùng quyết dùng 'chuyện ấy' để níu kéo vợ - 2

Trong một diễn biến khác, sau khi ông Quảng rời khỏi nhà Dương, cô mới tìm thấy cuốn nhật ký của bố. Trong nhật ký ông viết sẽ trân trọng những ngày được ở bên con gái, ông ghi chép công thức đun nước cai rượu, ghi địa chỉ nơi bán kẹo cai thuốc Dương, ghi tên những cuốn sách đọc để hiểu thêm về công việc kiến trúc của Dương. Đọc những dòng ngày, nước mắt Dương tuôn rơi.

Chúng ta của 8 năm sau tập 37: Dương sốc khi đọc nhật ký của bố, Tùng quyết dùng 'chuyện ấy' để níu kéo vợ - 3

Trong khi đó, Dương và sếp Giang lại có cuộc tranh luận gay gắt. Mục đích của Lâm là muốn sếp Giang chọn Dương thay cho vị trí của Gia Khiêm.

Chúng ta của 8 năm sau tập 37: Dương sốc khi đọc nhật ký của bố, Tùng quyết dùng 'chuyện ấy' để níu kéo vợ - 4

Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3.

TH (SHTT)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *