Không ngại cưới chỉ cần một lý do tập 30: Cụ Mão tỏ tình bà Giàu – ‘Đằng ấy có đồng ý về bên khu mộ nhà này không?’

Pha tỏ tình bá đạo của cụ Mão khiến khán giả bật cười nhớ đến màn cầu hôn hết hồn không kém của Đông trước đây: ‘Ông thì mời vào khu mộ, cháu thì mời vào nhà thờ tổ ngồi chung với các cụ’.

Mở đầu preview , Đông bảo với Phong rằng: ‘Từ bây giờ anh sẽ phải thay đổi, trở nên tốt hơn. Rồi một ngày nào đó cô ấy sẽ phải trao phân gửi thận cho anh’.

Nam bật cười sửa lại: ‘Trao thân gửi phận chứ ạ’ khiến Đông sượng trân.

Phong hỏi Đông đã báo cho gia đình biết chuyện anh quyết định về quê chưa. Đông lấy điện thoại gọi luôn, chắc mẩm bố và ông sẽ vui lắm.

Không ngại cưới chỉ cần một lý do tập 30: Cụ Mão tỏ tình bà Giàu -  'Đằng ấy có đồng ý về bên khu mộ nhà này không?'

Thấy Đông gọi về, ông Trọng vui mừng nghe máy nhưng cụ Mão giật điện thoại mắng cháu nội: ‘Sao anh không để tôi với bố anh chết rồi hẵng gọi điện về? Đồ bất hiếu. Giỏi thì đi luôn đi đừng bao giờ vác mặt về nhà này’.

Không ngại cưới chỉ cần một lý do tập 30: Cụ Mão tỏ tình bà Giàu -  'Đằng ấy có đồng ý về bên khu mộ nhà này không?' - 1

Cụ Mão và bà Giàu bị Covid, nằm cùng một giường nhưng vẫn ngăn cách bằng chiếc gối ôm. Cụ Mão thều thào tỏ tình bà Giàu: ‘Nếu như không qua khỏi thì đằng ấy có đồng ý về bên khu mộ nhà này không? Họ hàng nhà đằng ấy chẳng còn ai, nếu mình được ở bên nhau thì ngày giỗ, ngày Tết cũng đỡ cô quạnh’.

Không ngại cưới chỉ cần một lý do tập 30: Cụ Mão tỏ tình bà Giàu -  'Đằng ấy có đồng ý về bên khu mộ nhà này không?' - 2

Bà Giàu rơi nước mắt trước lời bày tỏ của cụ Mão. Bà chưa kịp nói gì thì Huyền mang cháo vào cắt ngang và bảo bà Giàu: ‘Chuyện quan trọng mà ông hỏi qua loa như vậy, bà đừng đồng ý nhé’.

Huyền bảo cụ Mão khi nào khỏi thì hỏi lại bà Giàu chứ ai lại mời vào khu mộ như vậy, ít nhất cũng phải có bó hoa hay chiếc nhẫn.

Cuối preview, Yến đã về Việt Nam và gọi cho Đông nhưng Đông hờn dỗi vì Yến đổi mật khẩu không cho vào nhà. Yến lại khuyên Đông về nhà để bố và ông khỏi lo. Đông thì bảo ông và bố chỉ lo làm sao tống cổ Đông ra khỏi nhà càng sớm càng tốt.

Yến dỗ Đông nếu chưa về thì sang nhà mình, cuối tuần hai anh em về quê. Tuy nhiên Đông từ chối và bảo chuyến này quyết đi thật xa, khi nào thành công mới trở về.

 

Không ngại cưới chỉ cần một lý do lên sóng lúc 21h40 thứ 5,6 trên VTV3.

TH (SHTT)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *